FORGOT YOUR DETAILS?

ขอให้มีทองมีเงินใช้ไม่ขาดสาย……… เหรียญหลวงตาผ่อง ชินํวังโส หลังนอโม สร้างเป็นที่รฤกแจกในงานฉลองอุโบสถ งานฝังลูกนิมิต ฤกษ์มงคล ฤกษ์ชัยดี มงคลครบถ้วนตามเจตนาจำนงค์ จัดสร้างถวายโดยคณะ ลูกศรีวิชัย จัดสร้างดังนี้ เนื้อทองคำนำฤกษ์ จำนวนจัดสร้าง 6 เหรียญ (กรรมการ) เนื้อเงินหน้ากาทองคำ จำนวนจัดสร้าง 16 เหรียญ (กรรมการ) เนื้อเงินลงยา แดง น้ำเงิน เขียว สร้าง 16 ชุด (กรรมการ) เนื้อเงิน จัดสร้าง 108 เหรียญ เนื้อทองแดง รมดำ จัดสร้าง 5,000 เหรียญ (พลีแจกวันงาน 20-22 สิงหาคม 2565) เป็นกุศลถวายเป็นทานแด่ครูบาอาจารย์และหลวงตาผ่อง ขอทุกท่านโมทนาบุญเทอญ Post Views: 175

จังหวะชีวิต

ในชีวิตเจอคนมาหลายร้อยคน มาร้องไห้ขอให้ช่วยเหลือ ในปัญหาที่แก้ไม่ตกในชีวิต บ้างอยากฆ่าตัวตาย บ้างเป็นหนี้หลายสิบล้านร้อยล้าน บ้างอยากลอง อยากรู้ว่าจริงไม่จริง บ้างมาพร่ำบอกว่า อาจารย์ของจริง ช่วยจริง ได้ พอช่วยให้ดีแล้วก็เริ่มหลงกิเลสตัวเอง คิดว่าทำได้ด้วยตัวเองก็เยอะ เอาจริงๆ มันหลายสิบปีที่เจอแบบนี้ แล้วพอผมตัดออกไป คัดทิ้ง ก็มาด่าผม แล้วพอออกไปชีวิตก็แย่ลง อยากกลับมาให้ช่วย บอกเลยไม่เอา เหนื่อย ไม่อยากเอาเรื่องปวดหัวในเรื่องที่ไม่ใช่ของตัวเองมาแก้อีก Post Views: 135
ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงให้ชีวิตดีขึ้น มันไม่ใช่แค่หาวัตถุมงคลมาห้อย สรรหาเช่าแพงๆ เพื่อหวังพึ่งพาพุทธคุณ แต่มันต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตนเองก่อน สันดานอันไหนไม่ดีต้องหักดิบ เลิกซะ ทำให้ถูกทางถูกต้อง ทำจริงๆ ตั้งเป้าหมาย ทำดีๆ เดือนนึงเห็นผล ส่วนที่สอนทำบุญให้ทำให้ดี ทำให้เป๊ะ แค่นี้พลังเสริมและจังหวะชีวิตจะดีขึ้น ผมช่วยผลักดัน ใช้วิชาช่วยคุณให้ง่ายอีกชั้น ส่วนที่สามผมถึงพูดถึงวัตถุมงคล ที่จะทำให้ คุณได้ผลเร็วกว่าเดิมด้วยแรงครูบาอาจารย์ จงลงทุนให้ถูกทาง เพราะถ้าคุณเช่าวัตถุมงคล มาแล้วขอไม่ได้มันจะทำเราเสื่อมศรัทธา โดยที่ครูบาอาจารย์ท่านไม่ได้ทำผิดอะไร แค่บุญของคุณมันไม่พอ ในสิ่งที่ขอเท่านั้นเอง Post Views: 83
ผมเชื่อว่าเมื่อเรามีศรัทธามาก มันจะดึงดูดคนประเภทเดียวกันเข้ามา ทุกอย่างไม่มีเรื่องบังเอิญ และที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลาที่เราได้เจอกัน ขอให้เป็นเรื่องดีๆ ให้กันก็เพียงพอ เจอกันเป็นบทเรียนเพื่อให้เรียนรู้ว่าชีวิตต้องเจออะไรบ้าง ปรกท้าวเวสสุวรรณ (ดวงดี) เนื้อทองคำนำฤกษ์ เจิมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ท่านเจิมให้เอาไว้บูชาชีวิตจะได้ไม่ตกต่ำ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตั้งใจทำฝากไว้ในแผ่นดินนี้ เพื่อเป็นเรื่องราวและตำนานเล่าขานสืบไป วันดีๆ ที่สุดในชีวิตอีกวันนึง บทความนี้เป็นบทความที่คัดลอกมา ที่มา : ลูกศรีวิชัย ผู้เขียน : Oil Thanames Post Views: 162
เมื่อไหร่ชีวิตจะดี ก็มัวโทษทุกอย่างแม้กระทั่งดวงชะตาฟ้าลิขิต ชีวิตไม่ดีก็ทำตัวเองให้ดีดิว่ะ มัวรออะไร รอให้ใครมาประเคนชีวิตที่ดีให้เหรอ คงต้องบอกให้เพียงตื่นจากฝัน และลงมือทำ ทำให้ถูกต้อง ทำให้ถูกทาง จะได้ไม่ต้องบ่น ไม่ต้องปลอบใจว่าไม่ได้ชาตินี้ก็ได้ชาติหน้า ชาตินี้ไม่ได้ชาติหน้าอย่าหวังเลยดีกว่า ความจริงที่บอกสอนแม่งโหดร้ายเสมอ แต่เมื่อเข้าใจจะรู้ว่าทำไมมันบัดซบ ไม่ดีซักที ของดีทำไว้ให้ไปห้อยบูชา เอาไปห้อยจะได้ดี จะได้ช่วยอีกทาง ไม่ต้องดิ้นรนหา เงินทั้งนั้น เก็บเงินจะเช่าพระแพงไว้เลี้ยงดูตัวเอง และครอบครัวลูกเมียไหม? เห็นมาเยอะแล้ว ห้อยพระดีไม่มีบุญ สุดท้ายขายแดกอีก บทเรียนไว้ปรับปรุงชีวิต เขียนเพื่อเตือนระลึกตัวเอง Post Views: 83
เพราะมันคือเครดิต มันคือความน่าเชื่อถือ มันคือองค์ประกอบนึงที่ทำให้เราสำเร็จ เพราะถ้าเรามีความตั้งใจแน่วแน่แล้วละก็ เราได้ตั้งสัจจะอธิษฐาน และถ้าทำได้ เราจะมีแต้มบวกในส่วนนี้ แต้มบวกเอาไว้ทำไม ไม่ได้เอาไว้บวกใส่หน้ากันแน่นอน แต่มันเป็นการบอกคุณค่าในตัวของเรา หลายครั้งในเมื่อก่อน ผมรักษาสัจจะกับครูบาอาจารย์ แล้วเคยพลาดทำไม่ได้ โดยตัวเราเนี่ยละไปผูกสัญญาไว้เอง ตอนหลังผมแก้ไขตัวเอง เลิกเป็นคนพูดไปเรื่อย ไปรับปากอะไรไว้ ผมก็ทำให้เต็มที่ และที่สำคัญผมดูกำลังตัวเองว่าทำได้ไหม ผมเริ่มทำได้ทีละนิด และเริ่มเพิ่มเงิ่อนไขให้ตัวเองมากขึ้น เพื่อพัฒนาตัวเอง ในแต่ละวัน กลายเป็นเราเนี่ยละสร้างสัจจะกับตน และทำให้ได้ในแต่ละอย่างทีละน้อย และความเชื่อถือในตนเองจะมากขึ้น เพราะเป็นคนจริงจังมากขึ้น อะไรที่ทำยังไม่ได้ผมรีบแก้ไขให้ไวขึ้น Post Views: 108
สาเหตุที่ทำให้เสื่อมในศรัทธาหลักๆ ก็มีหลายเหตุปัจจัย แต่ส่วนมากอย่างแรกคือ ขอแล้วไม่ได้ดั่งใจที่หวัง คืออันนี้คือปัญหาโลกแตกไหม คือเอ็งขอพร เอ็งไม่ได้ ถามก่อนว่าเคยทำดีอะไรบ้างไหม หรือเคยมา กราบครูบาอาจารย์บ้างไหม ไม่ใช่สักแต่ขอ ขอไม่ได้ก็นอยส์แดก โวยวาย ประหนึ่งว่าครูบาอาจารย์ติดหนี้บุญคุณเอ็งต้องช่วยเอ็งตลอดเวลา อย่างที่สอง ที่เสื่อมศรัทธาคือ ได้ผลในสิ่งที่ขอ หรือตั้งหวังแล้ว บรรลุเป้าหมายแล้ว ที่เหลือช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ทำเป็นแล้ว เหมือนจบเรื่องเสร็จแก้บน และแยกย้าย บ้านใครบ้านมัน จบ Post Views: 80
การเป็นครูบาอาจารย์ สายฆราวาส ต้องเจอหลายอย่างเหมือนด่านหลายชั้น จากการพิสูจน์ของคนรอบด้านรอบตัว และคนใกล้ชิด ทำดีก็ได้ผลดี ทำเสียบ้างก็มีคนมองจำภาพแย่นั้นยากที่จะแก้ไข เมื่อเป็นครูบาอาจารย์สิ่งหนึ่งที่ต้องทำให้ได้ คือ “เมตตา” คือพื้นฐานที่ต้องเป็นอยู่ในสันดานไม่ใช่แค่นิสัย และความเมตตาต้องมากขึ้นเรื่อยๆ และอีกอย่างที่ไม่ว่าจะเป็นครูบาอาจารย์สายฆารวาสหรือสายพระ คือ “อย่าไปหลงกับชื่อเสียงหรือยึดติดในลาภสักการะ” เพราะมันจะทำให้หลง มัวเมากับกิเลส ซึ่งข้อนี้จะยากที่สุด ปัจจุบันบอกเลยหายากมาก ที่ผ่านมาที่ไม่ใช่ครูบาอาจารย์ของผมก็ยังไม่เคยเจอเลย (ถ้าเจอก็จะบอก) Post Views: 90
จำได้ตอนที่ย้อนไปต้นปี 60 ก่อนที่จะทำล็อกเก็ตหลวงพ่อชาญณรงค์มาแจกในงานวันเกิดของหลวงพ่อชาญณรงค์ในวันที่ 6 เมษายน 2560 ผมในก่อนหน้านั้นเพิ่งเริ่มได้ห้อยบูชาพระหลวงพ่อตั้งแต่ปลายปี 59 และได้เก็บสะสมพระหลวงพ่อชาญณรงค์ มาเรื่อยๆ จนใกล้วันเกิดท่านก็เลยคิดว่าเราห้อยหลวงพ่อแล้วยังดีขนาดนี้ ผมก็อยากให้คนที่อยากมีชีวิตดีขึ้นได้ห้อยพระหลวงพ่อกันทุกคนด้วย เลยนำพระที่สะสมมาพลีทำมวลสาร เพราะคิดว่าจะทำแค่ปีเดียว (ในตอนนั้น) และจะทำให้ดีที่สุด เราเสียสละเล็กน้อยเพื่อคนอื่นในหมู่มาก และช่วยเหลือเกื้อกูลกันไป เลยนำเอาพระหลวงพ่อชาญณรงค์หลายรุ่นมาบดทำมวลสาร Post Views: 126
เหรียญแจกทาน หนุมานพลิกลิ้น (ค้าขายดี) เด่นด้านค้าขายเจรจา ต่อรอง เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ สร้างแจกพลีในพิธีพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก พิธีเสาร์ 5 มงคล วันที่ 4-6 มิถุนายน 2565 รูปแบบเหรียญหนุมาน ด้านหน้า รูปหนุมานบานประตู เขียนโดยศิลปิ นอ.ม้วน รัตนาภรณ์ และถอดพิมพ์โดยคุณคามินท์ เอาให้ช่างชำนาญในการทำ 3 มิติ ระดับประเทศ ขึ้นให้ เป็นหนุมานที่มีฤทธิ์มาก อาวุธครบมือ พร้อมทำการศึก ต่อสู้ ต่อกร ไม่เกรงกลัว อีกทั้งมหาเสน่ห์ เล่ห์เพทุบายครบครัน ตามสูตร ด้านหลัง ประทับยันต์องค์พ่อท้าวขัตตุคาม ท้าวรามเทพ เหนือดวง โชคลาภ วาสนา เด่นเรื่องเงินทองไม่ขาด สายครูบาอาจารย์ตำหรับศรีวิชัยเดิม Post Views: 283
วิชาที่เสกจริงๆ มีหลายวิชา เพราะว่าผมเองมีครูบาอาจารย์เยอะ และครูบาอาจารย์แต่ละองค์ และท่านก็มีความชำนาญ ความถนัดไม่เหมือนกัน ซึ่งทุกองค์ล้วนเก่งสุด หาเทียบกันได้ไม่ แต่ด้วยความเมตตาครูบาอาจารย์ทุกองค์ท่านก็ประสิทธิ์ประสาทสรรพวิชาให้ในวัตถุมงคลที่ผมได้ทำถวายท่าน ไม่ใช่เพียงเท่านั้น ที่บ้านผมเองก็มีการสร้างบุญด้วยความสม่ำเสมอ เป็นประจำ และนิมนต์พระมาเจริญพุทธมนต์เป็นเวลาหลายเดือน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ได้รับความเมตตากรุณาจากพระผู้ใหญ่ทุกรูปที่มา Post Views: 227
เรียน สมาชิกเพจ ลูกศรีวิชัยทุกท่าน เนื่องด้วยวันที่ ๖ เมษายน ของทุกปี มีข้าพเจ้า ธนะเมศฐ์ และคณะลูกศรีวิชัย ได้มีการทำบุญให้หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต และได้ทำวัตถุมงคล เป็นที่ระลึกงานทำบุญวันเกิดเพื่อถวายแด่หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต และจะนำไปแจก ในวันที่ 5 เมษายน 2565 ที่วัดทองบางพรม และได้นิมนต์พระสงฆ์ 10 รูป เพื่อทำบุญอุทิศให้หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต หากผู้ใดมีจิตศรัทธาก็ไปร่วมงาน ได้ครับ Post Views: 463
เล่าเรื่องวัตถุมงคล สายลูกศรีวิชัย วัตถุมงคลของเราเน้นเรื่องเงิน งาน และจังหวะชีวิตดีขึ้น เสกและทำพิธีตามวิถีชาวศรีวิชัย ซึ่งชาวศรีวิชัยเป็นผู้ที่เจริญทางโลกและทางธรรม และมีมั่นคงต่อพระพุทธศาสนา เข้าใจการดำเนินชีวิตทางโลก และเมื่อถึงเวลาจะเรียนรู้หลักธรรมเพื่อให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความสุข ฉะนั้นไม่แปลกเลยที่คนที่ได้รับหรือห้อยวัตถุมงคลสายเรา จะชีวิตดีขึ้นแบบเหนือดวง ค้าขายดีขึ้น จังหวะชีวิตดีขึ้น การงานดีขึ้น และสำคัญเป็นที่พึ่งทางใจได้อย่างดีในสถานะการณ์ที่แย่แบบนี้ Post Views: 259
เล่าเรื่องล็อกเก็ต ฉากดำดีกว่า ผมได้ทำวัตถุมงคลที่เป็นรูปหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต แจกในงานทำบุญวันเกิดหลวงพ่อ ของทุกปี ตั้งแต่ปี 2560 จนบัดนี้ปี 2564 ซึ่งยังต้องเดินทางต่อไปจนถึง 2569 ตามสัจจะวาจาที่เอ่ยบอกครูบาอาจารย์ไว้ ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีล็อกเก็ตฉากสีดำเสมอ ซึ่งถ้าใครติดตามผมจะรู้เลยว่าผมทำเพื่ออะไร Post Views: 553
เรียน ผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต เรื่อง วัตถุมงคลที่ทำแจกปี 2564 เนื่องในวันที่ 6 เมษายน 2564 ปีนี้ ผมและคณะลูกศรีวิชัย ได้จัดทำวัตถุมงคลเป็นที่ระลึก และนำมาแจกในวันเกิดหลวงพ่อชาญณรงค์ ทั้งทางในโชเชียลมีเดียและที่บ้าน และที่วัด อีกทั้งยังคณะสงฆ์ที่มาทำพิธีที่บ้าน วัตถุมงคลที่ทำการสร้าง ผมและคณะลูกศรีวิชัย จัดสร้างเพื่อเผยแพร่บารมีของครูบาอาจารย์สายในดง ซึ่งมีหลวงตาดำเป็นที่สุด หลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงปู่พลอย หลวงปู่เต็ม หลวงปู่ปั้น และหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ศิริสมบัติ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้ว ที่ผมได้ทำกิจกรรมนี้ และมีเจตนาให้ทุกท่านได้วัตถุมงคลที่เป็นที่ระลึกในงานทำบุญวันเกิดให้หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ทุกท่าน Post Views: 308
คุยเรื่องพระกริ่งสมปรารถนาดีกว่า (ในส่วนขยายความ) เนื่องจากมีคนโพสต์ขายพระกริ่ง เลยมีคนมาถามผมว่าอาจารย์ วัตถุมงคลที่อาจารย์ทำ อันไหนจี๊ดสุดๆ?? ผมว่ามันตอบยากนะ เพราะตั้งใจทำทุกอัน และทำแต่ละครั้งวัตถุประสงค์ต่างกัน เวลาทำก็ไม่ใช่ว่าทำพร่ำเพรื่ออะไรเลย ต้องทำตามครรลองครูบาอาจารย์ ถ้าตอบว่าที่ดีสำหรับผมของผมเองนะ น่าจะล็อกเก็ต เพราะมวลสารเยอะ และเสกแบบตั้งใจจริงๆ ไม่มีกั๊ก เป็นรูปตัวผมเอง หรือจะล็อกเก็ตเหนือดวง ทั้งพิมพ์ใหญ่พิมพ์เล็ก แต่ถ้าจะห้อยแล้วได้ผลในการขอหละครับ ? ถ้าผมคิดว่าที่ห้อยแล้วขอได้หมดก็พระกริ่งสมปรารถนา เพราะ พระกริ่งทำตอนสำเร็จวิชาสมปรารถนา ทางโลก Post Views: 195
อย่ามัวลงทุนเช่าวัตถุมงคลแพงๆ พอเอามาห้อยแล้วขอไม่ได้ก็เอามาขายเป็นสิ่งของ จริงอยู่วัตถุมงคลเป็นสิ่งของ แต่เป็นของวิเศษของครูบาอาจารย์ท่านทำไว้สุดแล้ว ให้กับคนที่สร้างกรรมร่วมกับท่านให้ท่านได้ช่วยเหลือ ครูบาอาจารย์ท่านสอนผมเสมอ เมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่ผมยังลำบาก ว่า “เราควรลงทุนในบุญ สร้างบุญให้ตนเอง สร้างโอกาสดีๆ ให้ตนเองก่อน ถ้าเราทำให้ตัวเราดีได้ ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น” Post Views: 256

ลูกศรีวิชัย

ลูกศรีวิชัย เป็นกลุ่มที่ส่งเสริมสนับสนุนการสร้างบุญ ที่ทำแล้วทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่ละคนแต่ละวิถี คล้ายกัน แต่ไม่เหมือน ตามนิสัย ตามอินทรีย์ของแต่ละคน ปรับเพื่อให้ได้ผลทั้งระยะสั้นและระยะยาว บางคนอยากดีช่วงนึง บางคนอยากดีนานและยั่งยืน อันไหนทำแล้วไม่ใช่ เราจะบอกเหตุให้รู้ ตามเหตุและผล ซึ่งหลายคนที่มาหา แล้วรู้ผลก็จะทำการปรับให้เหมาะสมกับตัวเอง โฟกัสให้ถูกจุดชีวิตก็ไม่เครียด มีความสุขและสบายขึ้น เหมือนถูกจัดสรรอย่างถูกที่ถูกเวลา ไม่มีคำว่าฟลุ๊ค ทั้งๆ ที่ทุกอย่างมันฟลุ๊คก็ตาม ทุกคนได้ผลจากการสร้างเหตุที่ดี ส่วนเหตุไหนสร้างไม่ดี มันจะออกให้เรารู้ เราก็แค่ยอมรับสภาพและแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้ดีขึ้นเพื่อได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ Post Views: 282
TOP